Nhân viên Nhân Sự

Nhân viên Nhân Sự
Nhân viên Nhân Sự
 15/09/2021 Quốc Tế Holding 1.791
  • Số lượng: 01
  • Phòng ban: HR
  • Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Havana, 132, Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng: 8h00-12h00, Buổi chiều: 13h00-17h00)
  • Mức lương: Thương lượng
  • Hạn cuối nộp hồ sơ:  30/08/2018
  • Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi CV qua mail tuyendung@landmarkvn.com hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở chính Tầng 7, Tòa nhà Havana 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
  • Lập bảng lương, thưởng, trích nộp BHXH cho Người lao động
  • Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm và các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho Người lao động.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN
  • Quản lý nhân sự, xây dựng định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch hàng năm và theo nhu cầu phát sinh của Công ty.
  • Quản lý và giám sát các thủ tục, hồ sơ và tài liệu liên quan đến nhân sự và công tác quản lý nhân sự của Công ty.
  • Quản lý công tác đào tạo toàn Công ty và đánh giá hiệu quả công tác đào tạo định kỳ.
  • Phổ biến, hướng dẫn cho Người lao động trong việc tuân thủ các chính sách, chế độ, nội quy, quy định, quy trình liên quan đến quản lý nhân sự và giám sát việc thực hiện này.
  • Tham mưu các chính sách, chế độ đãi ngộ đảm bảo đời sống cho Người lao động: Chính sách lương, thi đua khen thưởng và các chế độ phúc lợi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Quản trị nguồn nhân lực/ Luật, …
  • Độ tuổi: 23-26 tuổi
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
  • Thu nhập cao, công việc ổn định, được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước, tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Medicare và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (được thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hằng năm, chế độ tăng lương, thưởng định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc và có nhiều cơ hội thăng tiến...)
Chia sẻ: