Người mua nhà hưởng lợi nhờ tháng Ngâu

Người mua nhà hưởng lợi nhờ tháng Ngâu
Người mua nhà hưởng lợi nhờ tháng Ngâu
 15/09/2021 Quốc Tế Holding 1.256
Tháng 7 Âm lịch được nhiều người quan niệm là tháng “cô hồn”, nhưng các doanh nghiệp địa ốc vẫn đua nhau mở bán, ra mắt...

Tháng 7 Âm lịch được nhiều người quan niệm là tháng “cô hồn”, nhưng các doanh nghiệp địa ốc vẫn đua nhau mở bán, ra mắt dự án mới, nhiều sàn giao dịch vẫn xem đây là dịp tốt để hút khách.

Đối với nhiều người, tháng cô hồn là thời điểm tốt để xuống tiền bởi đây là giai đoạn các chủ đầu tư đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu.

Thực tế, mặc dù mới bước sang tháng 6 Âm lịch, nhưng các chủ đầu tư đã chuẩn bị tâm thế rất kỹ khi các hoạt động mở bán trên thị trường vẫn diễn ra sôi nổi với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn.

Có thể kể đến dự án Manhattan Tower tọa lạc tại số 21 Lê Văn Lương do Công Ty Cổ Phần Landmark Holding làm đơn vị phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc bốc thăm may mắn  xe Mercedes C200, sổ tiết kiếm 300 triệu, xe SH...mà mới đây chủ đầu tư còn tuyên bố miễn phí 10 năm phí dịch vụ căn hộ với giá trị hàng trăm triệu đồng cho toàn bộ khách hàng mua nhà từ ngày 1/7.

Được biết, Manhattan Tower là một trong những dự án có tốc độ bán hàng tốt khu vực phía Tây trong quý 2 khi số lượng giao dịch đã đạt 80% số căn hộ mở bán.

Là tổ hợp nhà ở - thương mại, văn phòng cho thuê, Manhattan Tower có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất hơn 3.940 m2, gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, trong đó có 7 tầng dành cho thương mại - văn phòng, cùng 327 căn hộ với hơn 30 loại diện tích khác nhau từ 62,1 - 428,2m2.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ: