Landmark Holding - Thiện Nguyện "KHÁT VỌNG MẦM XANH" - Bến Tre 11/08

Landmark Holding - Thiện Nguyện
Landmark Holding - Thiện Nguyện "KHÁT VỌNG MẦM XANH" - Bến Tre 11/08
 15/09/2021 Quốc Tế Holding 1.179
"Ngày 11/08/2018, đoàn thiện nguyện Landmark Holding (LMH) đã có chuyến ghé...

Chuyến đi ý nghĩa đầu tiên của đại gia đình Landmark Holding - Ngày hôm nay có thể trở thành một ngày đầy sinh lực với bạn và với người khác – nếu bạn bỏ thời gian để trao cho ai đó nụ cười… để thốt lên một lời tử tế… để chìa tay ra cho người đang cần giúp đỡ…

Thay mặt BTC Chương trình, xin chân thành cảm ơn các thành viên của ngôi nhà Landmark Holding (LMH) đã dành thời gian để hỗ trợ, mang những món quà bé xinh đến trao tặng cho những em học sinh Trường tiểu học Tường Đa. Những lời động viên tuy nhỏ này chắc chắn sẽ là động lực để các em tiến xa hơn trên chặng đường tri thức.

Trải qua chương trình thiện nguyện lần này, BTC tin rằng, ai trong số Anh/Chị/Em Landmark Holding cũng đã có được những cảm nhận riêng cho chính mình, lắng nghe những tiếng cười trong trẻo hồn nhiên, những lời cảm ơn chân thành của các em, niềm vui hân hoan khi nhận được những món quà... Trong giây phút ấy, chúng ta đã có thể vui chung niềm vui của các em, vui khi chính mình đã có cơ hội góp phần nho nhỏ để hoàn thiện những ước mơ trẻ thơ. Mong rằng qua chuyến đi ý nghĩa này, chúng ta cũng đã cảm nhận được tinh thần tương thân tương ái và bước đầu hình thành được văn hóa thiện nguyện trong Landmark Holding Group.

Thiện nguyện Bến Tre

Trong ngày 11/08 vừa qua, đoàn thiện nguyện LMH đã được các em học sinh cũng như quý thầy cô, quý phụ huynh của trường Tiểu Học Tường Đa đón tiếp nhiệt tình. Công tác trao quà và bàn ghế cho các em cũng gặp nhiều thuận lợi. Nhìn các em với vẻ mặt hân hoan, nụ cười hồn nhiên bước lên sân để nhận quà, dù rằng lúc đó trời đã bắt đầu mưa lất phất, đây chính là món quà ý nghĩa mà các em đã trao tặng lại cho chúng tôi. Sau khi nhận quà, các em không khỏi hào hứng để được ùa vào lớp học, ngồi vào những chiếc bàn, chiếc ghế mới mà chúng tôi mang đến, mùi gỗ mới, tiếng nói cười mới an nhiên làm sao...!

Thiện nguyện Bến Tre

Quý thầy cô cũng không khỏi xúc động, cái cổng trường có tuổi đời hơn 40 năm với lớp hàng rào kẽm đã rỉ sét từ lâu, nay được thay mới hoàn toàn, chắc chắn, xinh đẹp, mái trường nhỏ với hơn trăm em học sinh cùng thầy cô đã có thể đón một mùa khai trường mới trọn vẹn hơn, đong đầy hơn.

“Khát vọng mầm xanh” là chương trình thiện nguyện không chỉ đóng góp cho lợi ích chung cho cộng đồng mà còn là chương trình tiên phong làm tiền đề để bước đầu xây dựng văn hóa từ thiện trong Landmark Holding Group.

Hy vọng rằng trong tương lai, LMH của chúng ta sẽ ngày càng phát huy hơn nữa văn hóa tốt đẹp này để truyền tải lòng nhân ái, yêu thương đến tất cả mọi người.

Xin trân trọng biết ơn tất cả Anh/ Chị/ Em đã đóng góp và hỗ trợ để Chương trình Thiện Nguyện được diễn ra tốt đẹp.

Tham khảo Album Ảnh chuyến đi thiện nguyện tại đây:

Biên tập bởi Landmark Holding

Chia sẻ: