Landmark Holding bước đầu tiến vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương

Landmark Holding bước đầu tiến vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương
Landmark Holding bước đầu tiến vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương
 14/11/2018 Quốc Tế Holding 986
Vừa qua, Các doanh nhân xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nhân Quốc...

Vừa qua, Các doanh nhân xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nhân Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific International Entrepreneur Excellence Award) lần thứ 17.

Sự kiện này được tổ chức tại Putrajaya, 74 Doanh Nghiệp đã mang về cho mình những thành tựu như Thương hiệu xuất sắc, Chất lượng dịch vụ xuất sắc, Doanh nhân hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Nữ doanh nhân hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và Siêu Nhóm Châu Á Thái Bình Dương.

Giải thưởng Doanh nhân Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sự phát triển xuất sắc trong năm vừa qua, đồng thời thông qua sự kiện, BTC mong muốn đáp trả lại những hỗ trợ từ chính phủ trong việc nâng cao và phát triển công nghiệp, bằng cách khuyến khích sự tham gia và trao đổi từ các thành viên thuộc nhóm ngành công nghiệp để tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững trong kỷ nguyên toàn cầu hóa.

Được vinh dự đến tham gia sự kiện, Công ty CP Landmark Holding đã có buổi gặp gỡ các lãnh đạo, doanh nghiệp đồng tham gia để trao đổi về Landmark Holding cũng như tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) với Hiệp Hội Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Pacific TOP Excellence Brand Committee (APC)).

Thông qua việc ký kết, Landmark Holding sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ Hiệp Hội trong công cuộc gia nhập vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Tham khảo thêm các hình ảnh của Ban Lãnh Đạo Landmark Holding trong sự kiện vừa qua:

Biên tập bởi Landmark Holding

Chia sẻ: